THÔNG TIN CHI TIẾT
Loại sản phẩm | VGA - Card Màn Hình |
Hãng sản xuất | Leadtek |
Model | Quadro T1000 |
Kiến trúc GPU | Kiến trúc NVIDIA Turing |
CUDA | 896 |
Hiệu suất đơn | Lên đến 2.5 TFLOPS |
Bộ nhớ | 4GB GDDR6 |
Giao diện bộ nhớ | 128-bit |
Băng thông bộ nhớ | Lên đến 160 GB / giây |
Tiêu thụ điện tối đa | 50W |
Bus đồ họa | PCI Express 3.0 x16 |
Kết nối màn hình | DP 1,4 (4) |
Kích thước | 2.713 inches H x 6.137 inches L Single Slot |
Trọng lượng | 132,6g |
Card Màn Hình Leadtek NVIDIA Quadro T1000 là dòng GPU chuyên nghiệp, nó cung cấp hiệu suất, tính năng, độ tin cậy và sự ổn định mà mọi "dân chuyên" đều mong muốn.
Kiến trúc GPU Turing
Dựa trên quy trình sản xuất hiệu suất cao 12nm FFN (FinFET NVIDIA) hiện đại được tùy chỉnh để kết hợp 384 lõi CUDA, GPU NVIDIA T1000 là giải pháp chuyên nghiệp cho CAD, DCC, ngành dịch vụ tài chính (FSI) và các chuyên gia hình ảnh nói chung muốn đạt được hiệu suất tuyệt vời trong một hệ số hình thức nhỏ gọn. Kiến trúc GPU Turing tạo ra bước nhảy vọt lớn nhất trong kết xuất đồ họa thời gian thực trên máy tính kể từ khi NVIDIA phát minh ra bộ đổ bóng có thể lập trình vào năm 2001.
Bộ nhớ GDDR6 tốc độ cao
Được xây dựng với hệ thống bộ nhớ GDDR6 được tối ưu hóa cho đồ họa nhanh nhất trong ngành, NVIDIA T1000 có dung lượng bộ đệm khung hình 4GB và băng thông tối đa 160 GB / s. NVIDIA T1000 là nền tảng lý tưởng cho các chuyên gia 3D và các môi trường đa màn hình đòi hỏi cao, với nhiều mảng tập dữ liệu.
Texture Space Shading
Đổ bóng không gian đối tượng / kết cấu để cải thiện hiệu suất của khối lượng công việc nặng về trình tạo bóng pixel như độ sâu trường ảnh và chuyển động mờ. Đổ bóng không gian kết cấu cung cấp thông lượng lớn hơn với độ trung thực tăng lên bằng cách sử dụng lại các vật liệu tô bóng trước cho khối lượng công việc VR nặng của pixel-shader
NVIDIA CUDA Parallel Computing Platform
Thực thi nguyên bản các ngôn ngữ lập trình tiêu chuẩn như C / C ++ và Fortran, và các API như OpenCL, OpenACC và Direct Compute để tăng tốc các kỹ thuật như dò tia, xử lý video và hình ảnh cũng như tính toán động lực học.
H.264 và HEVC Encode / Decode Enginesi
Mang lại hiệu suất nhanh hơn thời gian thực để chuyển mã, chỉnh sửa video và các ứng dụng mã hóa khác với hai công cụ mã hóa H.264 và HEVC chuyên dụng và một công cụ giải mã chuyên dụng độc lập với đường 3D / tính toán.
Kiến trúc đa xử lý phát trực tuyến nâng cao (SM)
Bộ nhớ chia sẻ kết hợp và bộ nhớ đệm L1 cải thiện hiệu suất đáng kể, đồng thời đơn giản hóa việc lập trình và giảm điều chỉnh cần thiết để đạt được hiệu suất ứng dụng tốt nhất. Mỗi SM chứa 96 KB bộ nhớ chia sẻ L1, có thể được định cấu hình cho nhiều khả năng khác nhau tùy thuộc vào khối lượng công việc tính toán hoặc đồ họa.
Đối với các trường hợp tính toán, có thể cấp phát tối đa 64KB cho bộ nhớ đệm L1 hoặc bộ nhớ dùng chung, trong khi khối lượng công việc đồ họa có thể cấp phát tối đa 48 KB cho bộ nhớ dùng chung; 32 KB cho L1 và 16KB cho các đơn vị kết cấu. Kết hợp bộ nhớ đệm dữ liệu L1 với bộ nhớ dùng chung giúp giảm độ trễ và cung cấp băng thông cao hơn.
Hỗ trợ đa màn hình
Hỗ trợ tối đa bốn màn hình 5K @ 60Hz hoặc 2 màn hình 8K. NVIDIA T1000 hỗ trợ hiển thị 4x nguyên bản, màu HDR cho 4K @ 120Hz cho giải mã HEVC 10 / 12b và lên đến 4K @ 60Hz cho mã hóa HEVC 10b. Mỗi đầu nối DisplayPort có khả năng cung cấp độ phân giải cực cao 4096x2160 @ 120 Hz với màu 30-bit.